Home:Bóng đá AnhLịch thi đấu | Bảng xếp hạng | Kết quả | Trực tiếp bóng đá tìm kiếm tùy chỉnh kiếm tìm Cesar Azpilicueta: 7 triệu bảng sáng tạo nhất của Chelsea

không hoa mỹ nhưng đa năng hữu hiệu mang phong thái bền lâu đáng sửng sốt, hậu vệ người Tây Ban Nha chính là cầu thủ quan yếu nhất nhì của Chelsea trong phổ thông năm qua, một bảo vật có trị giá bèo bọt 7 triệu bảng.



“Đẳng cấp thế giới” là một thuật ngữ sở hữu ý nghĩa khá và đậm màu chủ quan, thậm chí gây nên các cuộc tranh biện không hồi kết trong bóng đá. Chắc chắn phần đông CĐV Man Utd cũng sẵn sàng đứng lên phản đối vị cha già Sir Alex Ferguson khi HLV huyền thoại người Scotland khẳng định ông chỉ dẫn dắt đúng 4 học trò thực sự “đẳng cấp thế giới” trong 27 năm tại vị ở Old Trafford.
ngoài ra, nếu như chúng ta thống nhất khái niệm dành cho những cầu thủ sở hữu thể chen chân vào bất kỳ đội hình nào trên toàn cầu, bên cạnh những cái tên quen thuộc nhan nhản mặt báo như Ronaldo, Messi… thì khó còn ai sở hữu thể xứng đáng hơn Cesar Azpilicueta.
Cesar Azpilicueta 7 trieu bang thong minh nhat cua Chelsea hinh anh
sang trọng thế giới không được công nhận cho Azpilicueta vì các cống hiến và hy sinh thầm lặng của anh
IFrame
Kỷ nguyên của sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ đang trỗi dậy trở lại trên toàn Châu Âu, tiếp đà khẳng định tăm tiếng cho Azpilicueta, một mẫu cầu thủ phòng vệ xuất sắc ở cả vị trí trung vệ lệch trái/phải và hậu vệ cánh, cũng như đã duy trì tư thế ổn định như thế xuyên suốt 5 năm đã qua. Eden Hazard? Không, Chelsea còn mang thêm một bảo vật nữa ở khu hậu tuyến mang tên ngôi sao người Tây Ban Nha.
Như đã kể, Azpilicueta đủ sức vun đắp chỗ đứng ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Sở hữu thể Real Madrid, nhà vua thống trị Châu Âu suốt 2 năm qua, sẽ bỏ qua anh, mà cũng sở hữu thể không đâu ví như Chelsea ngu ngốc tới mức tạo thời cơ. Không được giám định cao bằng những Carvajal hay Marcelo ở khả năng tương trợ tiến công hay sự hào hoa đúng chất hoàng tộc, vậy nhưng chắc chắn Azpilicueta là sự tuyển lựa đáng tin cậy hơn hẳn trong nhiệm vụ phòng thủ được ưu tiên bậc nhất.
Ngay cả sở hữu sự thật Azpilicueta chẳng phải cá nhân xuất chúng so với một vài ngôi sao phòng thủ thực sự ở những CLB bậc nhất Châu Âu thì sự đa năng cởi mở, chỗ dựa đáng tin cậy và phong cách chơi ko một giây ích kỷ nơi anh vô hình chung cũng thúc đẩy khả năng của những đồng đội tiếp giáp với và thi đấu đúng nghĩa như một tập thể. Cũng như đã đề cập, Azpilicueta là bảo vật bèo bọt mà vô giá của Chelsea.
IFrame
Chelsea: các ngôi sao vô sản dưới ánh hào quang
Chức quán quân Premier League của Chelsea với đóng góp rất to của những ngôi sao hàng đầu, nhưng Thêm vào đó cũng chẳng thể không nói tới bộ đôi “công nhân” ở hai...
nền móng làm nên sự đa năng của Azpilicueta thuần tuý đơn thuần là khả năng phòng vệ tuyệt hảo của anh, theo tầng nghĩa trong sáng của danh trong khoảng này. Quên đi những nguyên tố thể chất hay vị trí, xét trên khía cạnh về công nghệ tắc bóng, khả năng đọc cuộc đấu hay căn thời điểm chuồi và đoạt bóng, cựu cầu thủ Marseille xếp thứ 2 thì ko ai đứng nhất.
chậm tiến độ chuẩn xác là những gì tiền bối Gary Neville đã kể về đàn em, thời khắc anh giam cầm trên băng ghế dự bị Filipe Luis, một trong các cầu thủ xuất sắc nhất toàn cầu khi Đó ở vị trí cánh trái của mình, để cùng Chelsea băng băng trên các con phố quán quân Premier League mùa giải 2014/15. Phát biểu ngày ấy của cựu hậu vệ huyền thoại Man Utd: “Azpilicueta chính là cầu thủ phòng vệ nhất của Chelsea trong phổ quát năm qua. Mọi kĩ năng của cậu đấy phần lớn tiệm cận sự hiệu quả.&Rdquo;
Trôi qua hai năm, Azpilicueta một lần nữa đóng vai trò quan trọng giúp Chelsea của Antonio Conte giương cao chiếc húi bạc ngoại hạng Anh, sở hữu sự thay đổi dị biệt lớn trong nhiệm vụ phòng thủ càng minh chứng cho hào kiệt bẩm sinh ra sao của anh.
Azpilicueta cho rang mua toi se rat kho khan voi Chelsea
Azpilicueta chính là cầu thủ quan trọng nhất nhì của Chelsea trong đa dạng năm qua
Dưới thời Jose Mourinho thì kế bên việc đảm trách vị trí biên trái sở hữu nhân cách một hậu vệ thuận chân phải, thử thách tối hậu cho Azpilicueta nằm ở nhiệm vụ bảo vệ hàng lang cánh tất cả một mình, giải phóng nhiệm vụ phòng ngự cho Eden Hazard và tạo điều kiện cho ngôi sao quan yếu nhất của Chelsea thoả thích vẫy vùng trên chiến trận tiến công.
Sang tới triều đại của Antonio Conte, Azpilicueta được hoán đổi vị trí hoàn toàn sang cánh đối diện để làm nên một hàng hậu vệ 3 người chắc chắn. Giờ đây, vai trò của anh không chỉ chỉ đòi hỏi bản năng và phương pháp phòng ngự chuyên sâu để hữu hiệu hóa một hệ thống hẵng còn khá lạ lẫm sở hữu Chelsea, cựu cầu thủ Marseille thậm chí phải tận dụng sự tự do trong sơ đồ 3-4-3 để tích cực dâng cao lên khu trung tuyến để hỗ trợ tiến công hơn.
dù rằng trên giấy má, David Luiz mới là người tìm việc nguyên chất nhất cho vị trí tiền vệ “tay ngang”, chính Azpilicueta mới là cầu thủ với số con đường chuyền phổ thông nhất Premier League mùa giải trước, trong ngừng thi côngĐây với số các con phố chuyền bên phần sân đối phương cũng nổi trội bất cứ người đồng nghiệp nào ở mọi hàng thủ nước Anh.
Cesar Azpilicueta: Người hùng lặng lẽ của Chelsea
Azpilicueta là mẫu hậu vệ lý tưởng của HLV Conte và đã mang đóng góp đa số trong thành công của Chelsea mùa này. Bên cạnh đó, ở một góc độ nào ngừng thi côngĐây công lao của...
Đó hoàn toàn không phải cái danh hão của Azpilicueta nếu Mọi chi tiết liên hệ: với phần đông trục đường chuyền của các hậu vệ là sang ngang hoặc ngược về sân nhà. Sự thực thì ngôi sao người Tây Ban Nha cũng mang số trục đường chuyền mang tính chất quyết định phổ biến hơn bất cứ ai ở Premier League và nếu như những đồng đội tận dụng tốt hơn các cơ hội mười mươi được Azpilicueta ban cho, anh chắc hẳn cũng không phải chịu thua 2 hậu vệ độc nhất ở thành tích kiến tạo.
“Tôi ko tin mang người thứ 2 như cậu ấy khi duy trì phong độ lâu dài xuyên suốt cả 38 trận chiến trong mùa giải, không những một mà đã 2-3 năm nay rồi. Hậu vệ hay tiền vệ, cánh trái hay cánh phải, cậu đấy sẽ làm hết cho các bạn. Công bằng mà đề cập, Azpilicueta chính là cầu thủ phòng thủ tuyệt vời nhất Premier League.&Rdquo;
Thêm một quyết tâm xác nhận nhân tài đến từ Gary Neville cuối mùa giải trước, vậy mà Azpilicueta cũng vẫn hãn hữu hoi được phần đông dư luận tán dương vào hàng “đẳng cấp thế giới”, gần như chơi. Thiệt thòi và ko công bằng nhưng cũng chẳng may may bận lòng, chậm tiến độ cũng chính là thông điệp của những cầu thủ như Azpiliueta: chuyên nghiệp, hy sinh và cống hiến lặng thầm với hoàn hảo ko ngừng.
Hau ve Azpilicueta
Cesar Azpilicueta: 7 triệu bảng thông minh nhất của Chelsea
Trong thời đại bão giá cầu thủ được biểu tượng tiêu biểu hơn cả qua mùa hè chuyển nhượng rồ dại mới đây, 25 triệu Euro cho Toni Kroos năm 2014 mãi là một món hời thế kỷ. Điều ít biết hơn, một phi vụ như “ăn cắp” khác thậm chí đã diễn ra trước chậm triển khai 2 năm, lúc Chelsea thông qua chi 7 triệu bảng tuyển mộ cái tên vô danh Cesar Azpilicueta từ “ao làng” Ligue 1.
Quay trở lại hiện tại 5 năm sau, ví như có trong tay 198 triệu bảng để chọn sắm giữa một tư nhân Neymar và một tập thể 28 Azpilicueta, không chắc tất cả mọi người, đặc thù trong giới chuyên môn, sẽ trung thành mang phương án đầu tiên. Có thể nhàm chán, với thể tẻ nhạt và thiếu hoa mỹ, nhưng không quan trọng đối thủ là ai hay vị trí đá như thế nào, CLB Azpilicueta FC sẽ luôn xuất sắc hoàn tất nhiệm vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cesar Azpilicueta: 7 triệu bảng sáng tạo nhất của Chelsea

Chelsea: những ngôi sao "vô sản" dưới ánh hào quang quẻ

Cesar Azpilicueta: 7 triệu bảng thông minh nhất của Chelsea